Ads 468x60px

Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

chiếc đồng hồ gia bao có giá trị nhất

Thụy sĩ tổ chức công bố chiếc dong ho có giá trị nhất


Thụy sĩ vốn là đất nước được coi là cái nôi của thời trang đồng hồ. Tại thành phố Basel của đất nước này vừa diễn ra triển lãm đồng hồ có quy mô lớn tầm cỡ thế giới Baseworld 2014 thu hút 1500 hãng đồng hồ trang sức danh tiếng và 100 nghìn khách cùng tham gia. Sự kiện cũng có hàng nghìn phóng viên đến dự và đưa tin. 
Triển lãm BaseWorld chính là cánh cửa mở ra tầm nhìn của thế giới về sự phát triển đa dạng không chỉ về kiểu dáng mà còn là những bước tiến dài trong lĩnh vực công nghệ sự kết tinh của những sáng tạo không ngừng nghỉ của ngành sản xuất đồng hồ và cả trang sức.
Thông qua triển lãm các du khách đã được chiêm ngưỡng những thương hiệu hàng đầu như Rolex, Hermes, Oris, Patek Philippe, Saint Honore. Ngoài ra cũng thu hút sự quan tâm và tham gia của nhiều hãng thời trang như Chopard, GC, Guess…
Tại đây, đã diễn ra một sự kiện cực kì đặc biết giới thiệu chiếc đồng hồ đắt nhất trên thế giới Hallucination của hãng Graft – là một hãng kim cương danh tiếng.
Hallucination được thiết kế kết hợp từ rất nhiều viên kim cương khác nhau có tổng lên tới 110 carat giá trị lên tới 55 triệu USD tiêu tốn hàng nghìn giờ chế tác.
Trong BaseWorld còn cho ra mắt nhiều loại đồng hồ được làm từ các vật liệu mới, những mẫu đồng hồ chuyên dành cho các hoạt động thể thao, dành cho quân đội hay đồng hồ cơ phức tạp.
Trong thời gian diễn ra triển lãm, các hãng trang sức danh tiếng cũng cho ra bộ sưu tập của mình làm mãn nhãn người xem.

Mục tiêu của những nhà tổ chức baseworld chính là thúc đẩy hoạt động xuất khẩu của ngành dong ho tại thụy sĩ sau nhiều khủng hoảng xảy ra khiến doanh số bán hàng của các nhãn hàng nước này giảm mạnh tại Trung Quốc & Châu Âu.

Longines
Chúng ta cũng có thể nghe nói rất nhiều về thương hiệu đồng hồ này, và cũng không có gì ngạc nhiên, Longines được xem là một trong những thương hiệu mang lại cho đồng hồ Thụy Sỹ những kỳ tích trên trường quốc tế. Được ra đời vào năm 1832, Longines  là loại đồng hồ đặc biệt dùng để bấm giây và được sử dụng rất phổ biến trong nhiều hoạt động khác nhau như hàng không, thám hiểm hay hàng hải…Đáng nói hơn cùng với Omega, Longines chính là sản phẩm nổi tiếng của công ty sản xuất đồng hồ lớn nhất thế giới hiện nay là tập đoàn SMH Thụy Sĩ . Như vậy, có thể nói đồng hồ Thụy Sỹ đang làm mưa làm gió trên thị trường đồng hồ thế giới. Và đó cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi như đã đề cập ở trên với nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng khách nhau đã và đang góp phần tạo nên một vị thế vững chắc cho đất nước được mệnh danh là thiên đường của đồng hồ. Hơn thế nữa với những gì mà đồng hồ Thụy Sỹ mang đến cho những khách hàng của mình không có lý do gì mà người ta lại bỏ qua nó. Thế nên bạn cũng đừng ngần ngại mà hãy sở hữu ngay cho mình một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ như thế. Nó sẽ thực sự giúp bạn làm nổi bật phong cách cũng như cá tính của mình một cách mạnh mẽ nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét