Ads 468x60px

Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

An toan vs kis 2014

An toan vs kis 2014


Mới ! Tiền an toàn - cho biết thêm bảo vệ nhiều hơn cho các giao dịch tài chính
Bất cứ khi nào bạn đăng nhập vào một trang web mua sắm trực tuyến , ngân hàng, thanh toán, công nghệ mới An toàn tiền của Kaspersky cung cấp bảo vệ tự động . Nó sẽ kiểm tra URL của trang web với một danh sách các trang web an toàn , xác minh chứng chỉ bảo mật của trang web và có thể quét hệ điều hành của máy tính để kiểm tra có lỗ hổng bảo mật liên quan. An toàn tiền cũng tự động cho thấy rằng các trang web được mở ở chế độ An toàn tiền đặc biệt - để giúp tiếp tục bảo vệ dữ liệu cá nhân của bạn chống lại hành vi trộm cắp .

Mới ! Bàn phím an toàn và cải thiện Bàn phím ảo - giúp bảo vệ danh tính của bạn
Khi bạn mở một ngân hàng hoặc trang web thanh toán - hoặc nhập mật khẩu trên một trang web - Bàn phím công nghệ bảo mật của Kaspersky tự động ngăn chặn keylogger từ truy cập vào dữ liệu cá nhân mà bạn gõ trên bàn phím. Hơn nữa, công nghệ Bàn phím ảo cải tiến Kaspersky cho phép bạn bảo mật dữ liệu đầu vào mà không cần sử dụng một bàn phím - vì vậy thông tin của bạn được an toàn từ chụp bằng ' chọc màn hình , keylogger và nhiều hơn nữa .

Mới ! Tự động Exploit Prevention - bảo vệ chống lại việc khai thác các lỗ hổng
Phần mềm độc hại ngày càng nhắm mục tiêu các lỗ hổng trong các ứng dụng thường được sử dụng máy tính . Kaspersky PURE Total Security 3.0 bao gồm một công nghệ mới - tự động Exploit Prevention - ngăn chặn phần mềm độc hại từ khai thác lỗ hổng này. Tự động Exploit Prevention quét máy tính của bạn cho các lỗ hổng và kiểm soát các hành động của bất kỳ chương trình có lỗ hổng. Nó ngăn chặn khai thác theo:

Kiểm soát sự ra mắt của các file thực thi của các ứng dụng có lỗ hổng
Phân tích hành vi của các file thực thi - để xác định những điểm tương đồng với chương trình độc hại được biết đến
Hạn chế các hành động có thể được thực hiện bởi các ứng dụng có lỗ hổng
Mới ! Password Manager * hiện nay bao gồm Password Sync
Password Manager của Kaspersky không chỉ giúp tăng cường bảo mật của bạn - bằng cách tạo ra an toàn , mật khẩu ngẫu nhiên - nó cũng tự động đăng nhập vào tài khoản trang web và các ứng dụng của bạn , bao gồm cả Skype và Instant Messenger . Bây giờ, với các tính năng Sync Mật khẩu mới , Kaspersky PURE 3.0 an toàn lưu trữ mật khẩu trực tuyến của bạn trong các đám mây . Với mật khẩu Sync, bạn có thể truy cập một cách an toàn mật khẩu của bạn từ bất kỳ máy tính và tự động đăng nhập vào các trang web và các ứng dụng bạn đã chọn.

Mới ! Sao lưu trực tuyến - làm sao lưu dữ liệu tiện lợi hơn
Nếu máy tính của bạn bị lỗi , tính năng sao lưu linh hoạt của Kaspersky có nghĩa là bạn vẫn có thể truy cập tài liệu của bạn , hình ảnh , âm nhạc và các tập tin khác . Kaspersky PURE 3.0 cho phép bạn sao lưu dữ liệu của bạn vào ổ cứng của bạn, phương tiện di động hoặc một loạt các lưu trữ vật lý khác . Ngoài ra, các tính năng mới sao lưu trực tuyến cho phép bạn lưu trữ lên đến 2 GB của các tập tin sao lưu trực tuyến , thông qua Dropbox - vì vậy bạn có thể sử dụng bất kỳ máy tính có kết nối Internet để truy cập vào bản sao lưu của bạn.

Hầm an toàn - bảo vệ dữ liệu quý giá nhất của bạn
Với Kaspersky PURE 3.0, thật dễ dàng để tạo ra một đặc biệt, hầm an toàn để lưu trữ các thông tin có giá trị nhất của bạn. Kaspersky (kis 2014) mã hóa tất cả dữ liệu được lưu trữ trong kho và truy cập vào các hầm là mật khẩu bảo vệ - để bảo vệ chống lại các cuộc tấn công của hacker hầm .

Công cụ máy tính Cleanup - thêm an ninh và giúp bạn duy trì hiệu suất máy tính
Công cụ Cleanup dễ dàng sử dụng máy tính thêm vào bảo mật của bạn bằng cách cho phép bạn xóa sạch " tài liệu bị xóa và xóa lịch sử duyệt web Internet của bạn. Điều này giúp bảo vệ sự riêng tư của bạn , ngăn chặn cuộc tấn công của tội phạm mạng và giữ cho máy tính của bạn chạy trơn tru hơn.

Home Network Control - đơn giản hóa nhiệm vụ quản lý trên nhiều máy tính
Kaspersky PURE 3.0 bao gồm Home Network Control - để làm cho nó dễ dàng cho bạn để khởi động quét , cập nhật chạy , sao lưu dữ liệu và quản lý sự an toàn của nhiều máy tính trên mạng gia đình của bạn - thông qua một máy tính duy nhất .

Parental Control - giúp cho trẻ em của bạn an toàn trực tuyến
Kaspersky ( kis 2014 ) PURE 3.0 giúp bạn dễ dàng theo dõi và hạn chế các hoạt động trực tuyến , thông tin liên lạc của con cái và sử dụng máy tính nói chung. Điều khiển thuận tiện giúp bạn bảo vệ trẻ em của bạn từ nội dung Internet độc hại hoặc trang web không phù hợp , ngăn chặn tải của loại hình cụ thể của các tập tin và thông tin liên lạc cũng chặn với các liên hệ không mong muốn thông qua tin nhắn tức thời hoặc mạng xã hội .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét