Ads 468x60px

Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

Quat cong nghiep

Cách chọn quạt công nghiệp


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng quạt công nghiệp phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau bởi vậy khi chọn lựa loại quạt thích hợp bạn hãy cân nhắc những gợi ý sau đây :

-Tiếng ồn khi hoạt động của sản phẩm đó như thế nào? Một điều hiển nhiên khi vận hành bất cứ một loại quạt nào đó chính là tiếng ồn do chúng gây ra có ảnh hưởng tới môi trường xung quanh hay không. Tiếng quá lớn sẽ làm ô nhiễm tiếng ồn ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống sinh hoạt. Một chiếc quạt công nghiệp chạy êm ái sẽ là thích hợp nhất cho mọi mục đích sử dụng.

-Tốc độ quay. Dòng quạt công nghiệp là sản phẩm có tốc độ quay ưu việt nhất tuy nhiên cũng cần lưu ý, đối với mỗi trường hợp nên chọn kiểu có tốc độ quay phù hợp. Nếu trong điều kiện gia đình nhỏ thì chỉ cần một chiếc với công suất vừa đủ đã có thể làm mát cho tất cả mọi người. Trái lại với những công xưởng, sự kiện thì những chiếc quạt có tốc độ quay lớn sẽ hợp lý hơn.

-Những tác động của điều kiện hoạt động tới sự vận hành của quạt. Trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, thường sẽ gây ra tác hại không nhỏ đến hệ thống máy móc của thiết bị do vậy bạn hãy chọn loại sản phẩm được bảo hành lâu bền và có thiết kế chịu được sự biến đổi của môi trường.

-Hãy lưu ý tới điều kiện không gian khi quyết định lựa chọn một kiểu sản phẩm phù hợp. Tùy vào diện tích lớn hay nhỏ để chọn loại quạt có kiểu dáng như thế nào cho tương xứng với điều kiện sử dụng.

-Chi phí mua quạt công nghiệp cũng là vấn đề cần bàn tới khi ngày nay giá thành của các loại quạt này không hề rẻ tuy vậy nếu tìm được đúng nhà phân phối bạn vẫn có thể mua được sản phẩm có giá thành tốt. Điều này còn liên quan tới hiệu suất làm việc và thời gian bảo trì sản phẩm, một chiếc quạt có giá thành quá rẻ tất yếu đi kèm theo đó chất lượng sẽ không cao.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét