Ads 468x60px

Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

Loc nuoc bang thiet bi loc

Lọc nước bằng thiết bị lọc nước có tốt không?

Ngày nay, đa số nước sinh hoạt mà các gia đình sử dụng là nước máy, chỉ có một số ít người dân ở nông thôn chưa kéo đường nước về mới sử dụng các loại nước như nước giếng khoan hay nước tự lọc bằng hệ thống lọc vô cùng đơn sơ không thể lọc được các tạp chất hay kim loại nặng. Nước dùng trong một thời gian ngắn thì chưa gây tác động gì nhiều tới sức khỏe người dùng nhưng hầu hết các gia đình đều dùng chúng như nguồn sinh hoạt hàng ngày mà không hề có nguồn thay thế, sẽ để lại hậu quả về lâu về dài.

Có một giải pháp được áp dụng dành cho những nguồn nước không đảm bảo vệ sinh đó là lọc qua các thiết bị lọc nước chất lượng cao. Các thiết bị này hầu hết đều được nhiều nhà khoa học nghiên cứu trong thời gian dài, lựa chọn từ những vật liệu lọc nước tốt nhất qua nhiều lần thí nghiệm tạo ra sản phẩm hoàn hảo có tác dụng lọc sạch những cặn bẩn, độc tố và giảm bớt hàm lượng kim loại nặng cho ra nguồn nước sạch tinh khiết nhất sử dụng trong sinh hoạt và ăn uống hàng ngày.

Đã có rất nhiều hệ thống mô hình lọc đưa vào sử dụng trong thực tế và đạt được hiệu quả cao giúp người dân có nguồn nước sạch. Bởi vậy ngày càng có nhiều người quan tâm tới các thiết bị lọc nước, xem xét lựa chọn một loại máy tốt để dùng trong gia đình. Thị trường của sản phẩm này hiện nay cũng đã trở nên bão hòa khi ngày càng xuất hiện nhiều loại máy lọc nước của nhiều hãng khác nhau thêm vào đó giá cả cũng rất khác nhau. Để lựa chọn một loại tốt có giá thành rẻ hiện nay cũng không  quá khó.

Có hai loại máy lọc được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn hiện nay là máy lọc nước RO và máy lọc Nano, tuy có giá thành cao nhưng chúng lại có ưu điểm vượt trội hơn hẳn các loại máy khác. Máy RO thường có thành phần vật liệu lọc nước là cat thach anh, than antraxit có thể lọc nước phèn, lọc nước giếng hiệu quả. Trong khi thiết bị Nano lọc được nhiều loại nước nhưng cần nguồn dồi dào.


Nói chung khi sử dụng các thiết bị lọc nước nếu bạn chú ý dùng đúng cách, vệ sinh thường xuyên và thay lõi lọc theo đúng chỉ dẫn của nhà cung cấp sẽ giúp gia đình luôn có nguồn nước sạch cho sinh hoạt, có một cuộc sống khỏe mạnh. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét