Ads 468x60px

Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

Du lịch Singapore

Du lich Singapore: Ghé thăm kỳ quan công viên Garden by the Bay

Nếu bạn đi du lịch Singapore chắc hẳn bạn sẽ rất ngạc nhiên với những địa điểm hấp dẫn và vô cùng kỳ thú. Dường như Singapore được xem là đất nước hội tụ một nền du lịch hiện đại nhưng lại rất gần gũi và thân thiện đối với bất kỳ một du khách nào khi đến du lịch Singapore. Và chắc chắn một điều rằng khi đến với quốc đảo này bạn không thể không ghé thăm kỳ quan công viên Garden by the Bay, một khu vườn địa đàng độc nhất vô nhị trên thế giới.

Được hoàn thành và đi vào hoạt động trong năm 2012 với tổng vốn đầu tư gần1 tỷ USD, công viên Gardens by the Bay nằm ngay giữa trung tâm khu đô thị mới của Singapore sát bờ vịnh Marina. Với ba khu vườn tách biệt Bay South, Bay East và Bay Central nhưng giữa chúng có mối liên hệ và thể hiện sự gắn kết chặt chẽ với tổng thể kiến trúc công trình. Đặc biệt yếu tố thiên nhiên là điểm nhấn của ba khu vườn này.


Garden by the Bay được xem là dự án thân thiện và gần gũi với môi trường. Không những thế việc nâng cao đời sống của người dân Singapore bằng việc sống hài hòa, gần gũi với thiên nhiên, cây xanh từ lâu đã được chính phủ quốc đảo Sư tử quan tâm phát triển. Dường như khu vườn Garden by the Bay trở thành biểu tượng thứ hai khi nhắc tới đất nước xinh đẹp Singapore, một quốc gia xanh và sạch đồng thời là một điểm đến vô cùng lý tưởng.
Có thể nói, Garden by the Bay là điểm đến dành cho tất cả mọi người và khách du lich Singapore. Đây là một nơi tuyệt vời để bạn tận hưởng những giây phút thư giãn thật thoải mái với không khí trong lành, dễ chịu. Hoặc bạn cũng có thể thưởng thức một bữa ăn tối lãng mạn cùng với những buổi hòa nhạc ngoài trời thật du dương và cuốn hút.
Điều đáng nói là Gardens by the Bay mở cửa tự do cho từ 5 giờ sáng tới tận 2 giờ đêm. Vì thế bạn có thể đến đó cứ lúc nào và cảm nhận những điều thú vị thật bất ngờ trước vẻ đẹp có một không hai của khu vườn. Những khu vườn theo phong cách vườn Trung Quốc, Nhật Bản, Malaysia hay Ấn Độ sẽ đưa bạn đi từ thú vị này đến thú vị khác.


Hơn thế nữa, Garden by the Bay là điểm du lịch Singapore thật sự lí thú, tới đây bạn được tận mắt nhìn ngắm các loại cây quý có nguồn gốc từ khắp nơi trên thế giới như cây ôliu nghìn năm tuổi đến từ vùng Địa Trung Hải, cây bao báp của châu Phi…
Bên cạnh những địa điểm hấp dẫn để tham quan và gải trí như Sentosa, Universal Studio, Vườn Thảo mộc, Sở thú…Gardens by the Bay còn có tổ hợp khách sạn, trung tâm mua sắm Marina Bay Sands hiện đại bậc nhất với kiến trúc con tàu trên mái trở thành những điểm thu hút không thể cưỡng lại đối với khách du lịch Singapore.


Có thể nói, Gardens by the Bay là khu vườn không những khiến người ta kinh ngạc về tầm quy mô rộng lớn, hoành tráng  mà còn đem đến cảm giác khâm phục trước sức sáng tạo vô tận và khả năng xây dựng phi thường của con người. Hơn nữa, đây được xem là điểm du lich Singapore thực sự ấn tượng, có thể bạn đến rồi và không còn muốn về nữa. Gardens by the Bay – hãy đến và cảm nhận sự kỳ thú của thiên nhiên.

Xem thêm : du lich dao binh ba tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét