Ads 468x60px

Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Noi inox

Đảm bảo vệ sinh với khay cơm phần noi inox

Có thể nói việc sử dụng các vật dụng được làm từ chất liệu inox đã trở nên quen thuộc với cuộc sống của chúng ta từ nồi inox đến camen inox và giờ đây khay cơm phần inox. Hiện nay, tại nhiều văn phòng, công ty, nhà máy, xí nghiệp cũng như các trường học nhu cầu sử dụng các sản phẩm khay cơm phần inox ngày càng lớn. Và nhằm đáp ứng những nhu cầu đó, các doanh nghiệp sản xuất đồ gia dụng inox luôn không ngừng cho ra đời những  sản phẩm có chất lượng tốt nhất dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay. Với mục đích đem lại cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn hơn cho mục đích sử dụng của mình.


Khay cơm phần inox được làm loại thép không gỉ chủ yếu là inox 304 và inox 201 nhập ngoại, có độ sáng bóng, bền đẹp cũng như có khả năng cống ăn mòn tốt. Đặc biệt là những chất liệu inox này không có từ tính hoặc nếu có cũng thực sự không đáng kể nên luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe của con người.Có thể nói với những đặc tính nổi trội cũng như kèm theo đó là những ứng dụng rất thiết thực cho đời sống, sản phẩm khay cơm phần inox đang được sử dụng rất phổ biến và nó đang dần chiếm lĩnh được thị hiếu người tiêu dùng.

Khay cơm phần được sản xuất với nhiều kích thước đa dạng  có nhiều ngăn khác nhau có thể là 3 ngăn hoặc 4 ngăn và thậm chí là 5 đến 6 ngăn. Và chính vì được thiết kế đa dạng cả về kích thước cũng như mẫu mã, kiểu dáng khay cơm phần inox rất phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Thường thì khay cơm phần inox gồm 5 danh mục sản phẩm chính đó là khay cơm phần inox công nghiệp, khay cơm inox văn phòng, khay cơm inox dành cho học sinh tiểu học, khay inox dành cho học sinh trung học …rất phong phú để để khách hàng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.


Nếu muốn biết thêm thông tin về các sản phẩm khay cơm phần inox hoặc có nhu cầu sử dụng những sản phẩm đó hãy đến với inox Tiến Thành. Hơn thế nữa, đến với inox Tiến Thành ngoài những sản phẩm khay cơm phần inox chúng tôi còn cung cấp đến khách hàng những đồ gia dụng inox khác rất cao cấp và chất lượng như noi inox, camen inox…Chúng tôi tin rằng bạn sẽ thực sự hài lòng với những gì chúng tôi mang lại. Tiến Thành – giá trị của sự vững bền.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét