Ads 468x60px

Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Giải quyết problem trong chuyển phát nhanh như nào?

Bồi thường thiệt hại trong chuyển phát nhanh như nào?
1 / Nguyên tắc bồi hoàn

– Tiền bồi thường cho các thiệt hại được trả cho người gửi. Hoặc người nhận nếu người gửi quy định.

– Nếu hàng hoá bị mất, hỏng một phần, mức đền bù được tính như sau:

Số lượng trọng lượng đền bù = Tỷ lệ phần trăm mất hoặc hỏng hóc * Mức đền bù.

Dich vu ship hang tu amazon

– Thời hiệu khiếu nại là:

+ 06 tháng kể từ ngày kết thúc thời gian toàn trình của bưu gửi đối với khiếu nại về việc mất mail hoặc giao hàng của bưu điện chậm so với tuốt thời gian quá trình đã được công bố; trường hợp doanh nghiệp không công bố tất tật thời kì dự án, thời kì có hiệu lực được tính từ ngày tiếp sau ngày bưu phẩm, bưu được chấp thuận;

+ 01 tháng kể từ ngày thư được gửi đến các khiếu nại của người nhận về bưu gửi, hỏng hóc, về giá cước còn nguyên vẹn và các vấn đề khác có liên can trực tiếp đến các bưu phẩm, bưu.

– thời gian giải quyết khiếu nại trong vòng 2 tháng (đối với dịch vụ địa phương) và 3 tháng (đối với dịch vụ quốc tế) sau khi nhận được khiếu nại văn bản.

– Trường hợp người gửi thỏa thuận cụ thể phải bồi hoàn theo thỏa thuận cụ thể.



2 / Miễn trừ trách nhiệm

– Thiệt hại gián tiếp hoặc những nguồn lực không thu được, thành thử mà các nhà cung cấp dịch vụ không bảo đảm chất lượng gây ra.

dich vu ship hang

– Item phong phanh (thủy tinh, sứ, gốm, ….), Hoặc đặc biệt (chất lỏng, mực in, sơn, …) bị hư hỏng trong quá trình tải.

– Chiến tranh, thiên tai, hoả hoạn.

– Hàng hoá bị hư hỏng do nguyên do vật lý, sinh vật học, hóa học … hoặc do đặc tính tự nhiên của chúng.

– Các mốc thời gian tàu bay chậm gây ra sự chậm trễ chuyến bay, hủy.

– Người sử dụng dịch vụ không chứng minh được việc gửi và tác hại hoặc hư hỏng của mặt hàng bưu chính;

– Bưu gửi đã được phát và người nhận không có quan điểm ​​khi nhận bưu chính;

0 nhận xét:

Đăng nhận xét