Không hấp tấp đi theo thiên hướng thời trang, nhưng Mido đồng hồ đã luôn luôn được ưa chuộng bởi những người thu hiểu biết, nhờ vào thiết kế của sự bất tử cùng thời kì phối hợp với các chức năng có ích.
Sức mạnh bền vững của hãng đồng hồ cao cấp Midu
Đồng hồ thương hiệu được sinh ra vào năm 1918 George Schaeren có hội sở tại Le Locle, trung ương Thụy Sĩ Jura núi, liên tiếp “thay đổi rất nhiều thịt” trong một chu kỳ vô tận của thời kì. bữa nay, đồng hồ Mido có sẵn trong hơn 2.000 đại lý bán sỉ ủy quyền để đặt tại 50 nhà nước trên toàn thế giới. Tại sao Mido có niềm ham mạnh mẽ đối với người tiêu dùng trên toàn cầu với điều đó? Độc giả đi cùng Timers Catalogue 2012 tìm câu giải đáp thông qua hội thoại ngắn và đương kim Tổng thống của Mido – Ông Franz Linder.
chủ toạ tại chức của Mido – Ông Franz Linder
Một cựu quản lý bán hàng trước khi trở nên chủ toạ của Mido, để anh có thể san sẻ bất kỳ ý kiến nào Mido đồng hồ liên tiếp vấn khách hàng của bạn?
Mido đồng hồ phối hợp thiết kế hài hòa đẹp không bị ảnh hưởng bởi thời kì và chất lượng nhẵn nên xoành xoạch có giá trị tiền mà khách hàng ăn tiêu.
Mido được biết đến với những đổi mới kỹ thuật, đặc biệt là việc tạo ra một trong những đồng hồ đeo tay trước tiên tự vòng quanh vào năm 1934. Trong những năm gần đây, công ty đã thực hành những cải tiến chính hãng kiêu hãnh?
Trong nhiều thập kỷ, Mido là một thành viên của Swatch Group, đồng hồ lớn nhất thế giới, vì vậy chúng tôi tận hưởng tuốt những ích từ việc phát triển nghiên cứu và phát triển cũng như từ sinh sản công ty sinh sản trong nhóm. Họ không nhất quyết phải hướng tới việc tạo ra một cuộc cách mệnh, nhưng nó sẽ giúp sản phẩm của chúng tôi nhiều hơn và đầy đủ hơn.
đồng hồ cao cấp
Trên trang web của công ty, ông so sánh “hiện thân của thiết kế thực sự” đồng hồ Mido với kiến trúc đặc biệt. do nơi ví von ông như vậy? Nếu bạn nói như vậy, sau đó phải luôn luôn là nguồn cảm hứng kiến trúc trong ý tưởng của bộ sưu tập đồng hồ Mido từ bước dự thảo hay không?
Kiến trúc thất thường của di tích mà chúng ta đang dùng trong các chiến dịch tiếp thị của họ, trước tiên, chúng phản ảnh sự vong mạng, chất lượng và vẻ đẹp. Điều này cực kỳ hợp với ý thức và các giá trị của Mido, chúng tôi đã kết hợp nó vào đồng hồ của mình. Một số bộ sưu tập của chúng tôi, chả hạn như All Dial, Great Wall, Belluna, Commander Multifort hoặc được lấy cảm hứng từ những bước ngoặt trong lăng xê đã được gặp gỡ với các nhà thiết kế.
Ba ưu điểm hàng đầu của các công ty như là một thành viên của Tập đoàn Swatch là gì? Và làm thế nào Mido đã phát triển kể từ khi tôi nhập nhóm này?
shop đồng hồ
Ba lợi thế dễ thấy nhất cho người tiêu dùng là: công nghệ tốt nhất để giúp chúng tôi mang lại chất lượng cao nhất với mức giá quyến rũ như tôi đã đề cập. Bên cạnh đó các mạng sau bán hàng dịch vụ chất lượng và bảo đảm rằng đồng hồ của bạn sẽ được duy trì trong nhiều thập kỷ. Những điều này có thể âm thanh phổ thông, nhưng nó chưa bao giờ được cung cấp đồng hồ khác. ngoại giả, nhóm này rõ ràng sẽ mang lại tính thống nhất, giúp chúng tôi phát triển thị trường nhanh hơn và tốt hơn để vượt qua cuộc khủng hoảng chuẩn y sức mạnh tài chính lớn hơn.
Trong các mẫu đồng hồ bao giờ đưa ra Mido, thiết kế yêu thích nhất của ông?
Tôi thích xem Chronograph Multifort Black / Orange. Tôi rất hạnh phúc vì nó mát mẻ.
Được biết, anh rất thích chạy bộ, bóng quần và trượt tuyết. Tại sao ông lại quá quan tâm đến với họ và ông thường mặc đồng hồ khi các hoạt động thể thao?
Đại môn thể thao! Nó giúp tôi thấy sảng khoái hơn. Tôi không bao giờ thay thế các đồng hồ trong khi chơi thể thao mà chỉ soát độ bền va đập và chịu nước của nó.
Trong bộ sưu tập năm 2012 của Mido, anh nghĩ ba chiếc đồng hồ sẽ lôi cuốn người tiêu dùng châu Á nhất (nam / nữ)?
Thị hiếu của người tiêu dùng châu Á ở các nước khác nhau là khác nhau. do vậy, tôi chẳng thể trả lời nói chung. Ví dụ, Việt Nam thích đồng hồ cổ điển, vì thế tôi nghĩ rằng đồng hồ Baroncelli Lady Nụ cười với khuôn mặt màu sô cô la, đồng hồ Baroncelli III với mặt đồng hồ màu bạc than mới là hấp dẫn đối với thị trường này.
Mô hình lý tưởng của người dùng đồng hồ Mido là như thế nào? Ông có thể biểu hiện cho chúng tôi được không?
Với tôi, đó là tuốt luốt những khách hàng thích mặc cổ tay đồng hồ Mido trên mỗi ngày.
Trong sắp tới năm 2013, các thị trường mà công ty muốn thâm nhập? Những thách thức và mục tiêu đặt ra trong hoạt động sản xuất Mido, công nghệ, thiết kế và tiếp thị?
Chúng tôi muốn tiếp tục truyền bá thương hiệu của nó được biết đến trên thị trường giờ hơn là xâm nhập thị trường mới. Vẻ đẹp bất diệt là một miêu tả của thiết kế thực tiễn và sẽ giành chiến thắng bất kỳ thiên hướng thời trang. Thành công của chúng tôi là nhất quán, vì thế chúng tôi sẽ tiếp tục tiếp cận bây giờ trong những năm tới.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét