Anonymous từ tiếp nhiên liệu dừng ở bán đảo Ả Rập, Dubai đã trở thành con đường tơ lụa, Trung tâm hiện nay là trên thế giới không theo tầm nhìn và chiến lược đầu tư táo bạo.
Dubai trạm biến áp nguồn cung cấp thành sân bay đầu trạm sân bay Dubai hàng đầu
Dubai đã phải sử dụng rất nhiều kỹ thuật để thu hút du khách qua đây, bởi vì màn hình xổ số $ 1.000.000, một cơ hội để giành chiến thắng một siêu xe Porsche hoặc thời gian khuyến mại tháng. Nhưng bây giờ, không còn lý do gì để thu hút khách du lịch đà lạt thông qua ở đây là gì. Dubai đang trở thành một trung tâm, từ đông sang tây.
Gần đây, sân bay này là qua đầu tiên của Vương quốc Anh và Sân bay Heathrow là sân bay bận rộn nhất thế giới. Đây là một sự thay đổi đáng kể của Dubai để biết sân bay chỉ được xếp thứ 45 trên thế giới vào năm 2006 hoặc thậm chí một thập kỷ trước đây, vẫn chưa đạt đến 30 nhóm.
Sân bay Dubai, United Arab Emirates, đón hơn 67.300.000 hành khách vào năm ngoái, từ kinh doanh du lịch sành điệu đến châu Âu, các vận động viên của môn thể thao bụi ......
"Đó là một chút tia sáng, một chút phong cách hào nhoáng và táo bạo trong Dubai, nhưng tôi thích nó - kỹ sư người Pháp Marius Verscheure nói khi gặp nhau tại sân bay Dubai hai giờ chờ đợi cho -. Này là rất tốt, nhưng bạn không biết bị choáng ngợp bởi kích thước của nó" .
Không có nhiều nguồn tài nguyên thiên nhiên, thậm chí không dầu, chỉ có 168.000 người, với nhiệt độ trung bình vào mùa hè luôn là cao hơn 38 ℃, Dubai bắt đầu tiếp nhiên liệu cho máy bay dừng lại nước ngoài.
Nhưng chính phủ đã đặt cược lớn có lợi cho mình. Ngoài tuyết không bao giờ cản trở, không có đình công, vị trí của Dubai, lợi thế lớn nhất nằm trong thời gian khoảng hai phần ba dân số thế giới trong tám giờ bay.
Các thành phố có thể sử dụng chỉ một cửa kết nối toàn cầu cho hầu như bất kỳ hai thành phố. "Dubai nằm ở trung tâm của mạng lưới du lịch toàn cầu, kết nối khu vực Châu Á -. Thái Bình Dương đến châu Âu và châu Phi" - chuyên gia tư vấn hàng không tổ chức Trung tâm hàng không CAPA để đánh giá.
Từ việc xác định các tham vọng trở thành một trung tâm du lịch quốc tế, Dubai đã xây dựng hai trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới, một sân trượt băng trong nhà đã lớn nhất trên thế giới, người kia là một hồ cá lớn, tòa nhà cao nhất thế giới Burj hơn 828 mét đảo hình cây cọ cao và nhân tạo, bạn có thể nhìn thấy từ không gian. Để thu hút khách du lịch, các hoạt động khuyến mại được tổ chức bởi các Dubai phòng khách sạn giảm giá kéo dài hàng tháng ...
Nhưng chiến lược quan trọng nhất là xây dựng và phát triển Emirates Airline Dubai của cơ sở hạ tầng mới, hàng không và quy mô để hỗ trợ nó.
"Các hãng hàng không tại Dubai trọng để thành công - Jim Baker Crane chuyên gia tại Đại học Rice tại Viện Chính sách công - OK - quyết định du lịch hàng không Dubai tồn tại và sự phụ thuộc kinh tế vào nó."
Emirates Airlines được thành lập vào năm 1985, 10 triệu USD tài trợ từ Chính phủ Dubai và hai máy bay Boeing 727. Sau đó, nó đã tăng trưởng nhanh chóng nhờ sự phát triển của Dubai mở hàng không thu hút đầu tư nước ngoài.
Nhưng đối với các nhà lãnh đạo của United Arab Emirates, Sheikh Ahmed bin Saeed lợi thế lớn nhất là cơ quan lãnh đạo Al Maktoum và Dubai Cơ quan Hàng không dân dụng, sân bay Dubai và cai trị Dubai Sheikh Mohammed bin Rashid người chú Maktoum. Với A380 siêu dàn dựng hoành tráng, ngăn chặn hàng tỷ đô la giá trị của cửa hàng miễn thuế sân bay ...... Dubai dự kiến sẽ sớm vượt qua West.
Mục tiêu 220 triệu / năm
Thế giới khủng hoảng kinh tế năm năm trước đây, hầu hết các vụ tai nạn Dubai. Nhưng thành phố nhanh chóng hồi phục, và thậm chí còn có kế hoạch xây dựng một sân bay thứ hai để đáp ứng sự tăng trưởng.
"Chúng tôi hy vọng mỗi một trong những nhu cầu ngày càng tăng của chúng tôi, và liên tục điều chỉnh các mục tiêu." - New York Times dẫn lời Paul Griffiths, Giám đốc điều hành của sân bay Dubai. Chính phủ ước tính rằng khách đến sân bay Dubai sẽ vượt Sân bay Bắc Kinh, Atlanta đạt 1.000.000 $ trong năm 2019 và 2,2 triệu số lượng truy cập vào những năm 2025.
"Trong thực tế, sân bay này hiện đang nhường dưới áp lực - Jon Conway, lãnh đạo cấp cao Dnata, nói - chúng ta không thể tiếp tục tăng trong tỷ lệ hành khách ở đây không được gia hạn."
Sân bay Al Maktoum mới, Dubai World Central là lớn hơn nhiều so với các sân bay hiện tại, có năm đường băng song song và chi phí xây dựng gần 80 tỷ USD. Sau khi hoàn thành dự án vào năm 2025, sân bay này có thể nhận được, hơn 1,2 triệu hành khách mỗi năm, và vào giữa thế kỷ này đạt 200 triệu USD.
Với Dubai chính, ISP là hãng hàng không lớn nhất thế giới, một trong những hãng hàng không quốc gia của các quyết Cục Du lịch phan thiết, Dubai để thực hiện các thị trường tiềm năng ở châu Á. Nhưng để làm được điều này, bạn phải giải quyết một thách thức lớn ở Dubai là một chính sách bầu trời mở sẽ được quan tâm để áp dụng cho năm tiếp theo.
Theo : Kinh nghiem du lich da lat
Theo : Kinh nghiem du lich da lat
0 nhận xét:
Đăng nhận xét