Dịch vụ kế toán ngay ở quận 5
Giờ, cùng với sự hình thành và phát triển của các doanh nghiệp tại địa bàn quận 5, TP.HCM thì dịch vụ kế toán đang nổ ra rầm rộ. Tuy nhiên, để chọn được một đơn vị làm kế toán uy tín và gửi gắm là một vấn đề không hề dễ dàng.
Xem thêm:Quy doanh nghiệp có nhu cầu cần tư vấn : Công ty dịch vụ kế toán tại tphcm vui lòng liên hệ tại đây.
Hiểu được điều này, công ty TNHH Vinasc đã cho ra đời dịch vụ kế toán ở quận 5 nhằm mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp và tằn tiện phí tổn nhất.
- Bạn đang cần tìm một dịch vụ kế toán cho doanh nghiệp của mình?
- Bạn muốn cộng tác cùng một dịch vụ kế toán uy tín nhưng phí thấp?
Công ty TNHH kế toán và tham mưu thuế Vinasc sẽ là người bạn đồng hành tin cậy của bạn. Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi nếu bạn muốn được đồng hành cùng Vinasc trong việc xứ lý những vấn đề liên quan đến kế toán, thuế.
Nội dung cơ bản của dịch vụ kế toán ở quận 5 của Vinasc
Hàng tháng:
+ Hấp thụ các loại giấy tờ bản sao từ doanh nghiệp, kiểm tra và sắp xếp hợp lý.
+ Lập tờ khai báo thuế, nộp cho cơ quan nhà nước theo đề nghị.
Hàng quý:
+ Tiến hành kiểm tra và lập thưa tình hình sử dụng hóa đơn của doanh nghiệp.
+ Tính thuế TNDN
Làm vắng tài chính cuối năm
+ Rà tờ khai thuế và giúp doanh nghiệp điều chỉnh những sơ sót trước đó.
+ Hoàn thiện và tiến hành phân loại các chứng từ.
+ Làm bẩm tài chính cuối năm.
+ Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của doanh nghiệp.
+ Hoàn tất các thủ tục và bàn giao cho doanh nghiệp.
Ích lợi khi sử dụng dịch vụ kế toán ở quận 5 của Vinasc
- Vinasc cam kết cung cấp dịch vụ kế toán quận 5 chính xác và an toàn tuyệt đối.
- Giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa hoài.
- Thực hiện các công việc can dự đến kế toán và thuế mau chóng, chuyên nghiệp.
- Đồng hành cùng doanh nghiệp suốt quá trình hoạt động.
- Vinasc thay mặt doanh nghiệp làm việc với các cơ thuế quan, quốc gia và chịu 100% bổn phận cho những công việc mình đã làm.
Những doanh nghiệp nào nên dùng dịch vụ kế toán ở quận 5 của Vinasc?
- Doanh nghiệp mới thành lập.
- Doanh nghiệp chưa có phòng kế toán.
- Doanh nghiệp có hàng ngũ kế toán còn non kinh nghiệm.
- Doanh nghiệp muốn hà tằn hà tiện phí tổn cho vấn đề thuế và kế toán.
Tóm lại: với đội ngũ kế toán lành nghề, chuyên nghiệp, tận tình Vinasc đã và đang cung cấp dịch vụ kế toán ở quận 5, TP.HCM chất lượng được sự yêu mến của rất nhiều quý doanh nghiệp. liên can ngay với chúng tôi nếu quý khách muốn sở hữu dịch vụ kế toán tốt nhất tại địa bàn quận 5 Hiện nay.
Liên hệ:
Công ty TNHH kế toán và tham vấn thuế Vinasc
Địa chỉ: Lầu 4, Số 569, Đường Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, TPHCM
Điện thoại: 083 77 33 118 – fax: 083 77 33 118
Email: vinasctax@gmail.com
website: www.vinasctax.vn
Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017
Dịch vụ kế toán ở tại quận 5
Công ty dịch vụ Thiết kế web ở TPHCM
Cty Thiết kế website ở TP.HCM
Cùng với sự xuất hiện của vô khối đơn vị thiết kế website tại TP.HCM thì nhiều khách hàng lại cảm thấy rất băn khoăn không biết nên chọn lựa đơn vị nào hạp, đơn vị nào có thể cung cấp dịch vụ thiết kế website uy tín, giá cả phải chăng,… Nếu như quý khách cũng đang:
- – lo âu vì website cũ của mình chưa hoạt động hiệu quả?
- – Muốn thiết kế website tại TP.HCM?
- – Muốn xây dựng một website chuyên nghiệp, đương đại để quảng bá thương hiệu tốt nhất?
- – Muốn tằn tiện tối đa công sức, thời gian và hoài cho việc xây dựng website?,…
Đừng Lo lắng, NHANHWEB sẽ là người bạn đồng hành tin cậy của quý khách. Chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp tại TP.HCM , nhanh chóng, tùng tiệm nhất nên đang được rất nhiều quý khách hành tin yêu lưa chọn.
Những lợi. khi sử dụng dịch vụ thiết kế website tại TP. Hồ Chí Minh của NHANHWEB
Với phương châm xem lợi quyền của khách hàng là động lực phát triển, NHANHWEB đã và đang mang đến cho quý khách hàng những lợi ích tuyệt vời nhất khi dùng dịch vụ thiết kế website tại TP.HCM của chúng tôi:
- – NHANHWEB cam kết giao sản phẩm mau chóng, đúng kì hạn đã ghi trong hiệp đồng.
- – Hàng ngũ nhân viên chăm nom khách hàng của NHANHWEB và các chuyên gia lập trình viên sẵn sàng tương trợ giải quyết mọi khó khăn cho tới khi quý khách hàng cảm thấy ưng ý.
- – Chỉ dẫn dùng và hỗ trợ dịch vụ hoàn toàn miễn phí.
- – Tham mưu những loại giao diện, hình thức website sao cho ăn nhập với phí tổn và nhu cầu của khách hàng.
- – Luôn vận dụng và tích hợp những công nghệ mới nhất hiện giờ vào thiết kế website tại TP.HCM như: PHP, JS, JQUERY, HTML5, BOOTSTRAP… nhằm mang lại cho người dùng những trải nghiệm sáng tạo và mới mẻ.
- – Chúng tôi sẽ tùy chỉnh giao diện website và nội dung theo đề nghị khách hàng.
- – Hệ thống quản trị website thân thiện với khách hàng, cho quý khách tự do chỉnh sửa, thêm hoặc bớt các tùy chọn theo mong muốn.
- – Nhận thiết kế website tại TP.HCM với phí tổn hà tiện nhất.
Quy trình giao nhận website được thực hiện như sau:
Sau khi đặt hàng tại NHANH WEB, quý khách hàng sẽ nhận được sản phẩm trong vòng 20-25 ngày làm việc. (không kể thứ Bảy, Chủ Nhật). Quy trình từ lúc thực hành sản phẩm đến lúc giao đến quý khách hàng như sau:
Thời đoạn 1: NHANHWEB hỗ trợ quý khách chọn lọc và tham vấn gói thiết kế web hợp lí tùy theo nhu cầu dùng.
Bước 1 : Hàng ngũ viên chức của NHANHWEB nhận đề nghị từ khách hàng, tư vấn và gửi bảng báo giá chi tiết. Khách hàng xem và lựa chọn gói giá cả phù hợp.
Bước 2 : NHANHWEB gửi hợp đồng mẫu, khách hàng rà soát nội dung hiệp đồng. Hai bên tiến hành ký kết giao kèo. Khách hàng chuyển 50% tổng giá trị hợp đồng.
Bước 3 : Khách hàng cung cấp thông báo, hình ảnh, nội dung dựa trên file yêu cầu thiết kế web do NHANHWEB cung cấp.
Giai đoạn 2: Thiết kế giao diện webiste
Bước 1: NHANHWEB khởi tạo dự án cho khách hàng dựa vào những thông báo thu thập được, bước đầu xây dựng giao diện bằng hình ảnh và gửi cho khách hàng (3-5 ngày)
Bước 2: NHANHWEB gửi giao diện lần 1 cho khách hàng. Khách hàng xem và gửi lại đề nghị điều chỉnh (nếu có).
Bước 3: Dựa vào đề nghị điều chỉnh của khách hàng, NHANHWEB điều chỉnh lần 2 – tối đa 2 lần (3 ngày)
Bước 4: Hai bên chốt giao diện cuối cùng.
Thời đoạn 3: Lập trình website và chức năng.
Bước 1: NHANHWEB thực hiện hoàn thiện website (7 ngày), sau đó cho chạy trên Internet.
Bước 2: Khách hàng chỉnh sửa và góp ý phê chuẩn tư vấn viên. (tối đa 2 lần, mỗi lần 1 ngày)
Bước 3: Dựa trên các yêu cầu, NHANHWEB tiến hành hoàn thiện website. (3 ngày)
Bước 4: Khách hàng coi xét và cho chạy thử trên tên miền chính. (1 ngày)
Thời đoạn 4: hoàn tất sản phẩm
Khách hàng thanh toán 50% còn lại tổng giá trị hợp đồng.
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ 0939 019 762 – 0937 554 008
Chủ Nhật, 14 tháng 5, 2017
Lo lắng với việc bảo vệ
Vừa thấy tên cướp xông vào ngân hàng (tại Vietcombank, phòng giao dịch Duyên Hải, Trà Vinh ngày 26.4), bảo vệ lập tức bỏ chạy lên lầu. Tiếp đó ngày 7.5, một nhóm côn đồ xông vào Bệnh viện Đại học Y Hà Nội để chém một bệnh nhân nam trong bối cảnh bảo vệ cũng bị khống chế.
Các tình trạng trên diễn ra không phải là cá biệt mà đã từng xảy ra ở List những bệnh viện, ngân hàng khiến người dân cảm thấy bất an về công tác bảo vệ. Điều 25 Nghị định 92/2016/NĐ-CP quy định điều kiện về an ninh, trật tự đối với một số ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện nêu cơ sở kinh doanh dịch vụ bảo vệ có trách nhiệm tuyển chọn, sử dụng nhân viên dịch vụ bảo vệ đáp ứng tiêu chuẩn: có năng lực hành vi dân sự đầy đủ; không có tiền án về các tội giết người, cố ý gây thương tích; có lý lịch rõ ràng; có giấy khám sức khỏe xác nhận có đủ sức khỏe để lao động; có bằng tốt nghiệp trung học cơ sở trở lên... Khoản 2 điều 32 Nghị định 92/2016/NĐ-CP cũng nêu cơ sở kinh doanh dịch vụ bảo vệ chỉ sử dụng nhân viên dịch vụ bảo vệ đã được đào tạo và được cấp chứng chỉ nghiệp vụ bảo vệ.
Ngoài ra, Thông tư 45/2009/TT-BCA về quản lý kinh doanh dịch vụ bảo vệ cũng biểu đạt cơ quan, đơn vị, tổ chức được phép đào tạo nhân viên bảo vệ có trách nhiệm biên soạn nội dung, chương trình đào tạo thích hợp với quy định của pháp luật và yêu cầu thực tiễn của hoạt động dịch vụ bảo vệ, trong đó phải có các nội dung: kỹ năng, nghiệp vụ bảo vệ; kỹ năng sử dụng phương tiện hỗ trợ; các kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng cháy, chữa cháy, cấp cứu người bị nạn...
Các văn bản quy phi pháp luật quy định khá rõ, chi tiết nhưng thực trạng đào tạo và kinh doanh dịch vụ bảo vệ hiện nay đang dấy lên nhiều lo ngại và hoài nghi. một số đơn vị kinh doanh dịch vụ bảo vệ tuyển người khá đơn giản, chỉ cần người dự tuyển có CMND là được nhận vào làm việc ngay, không cần qua đào tạo và sẽ được cấp chứng chỉ nghiệp vụ bảo vệ. Các kỹ năng cơ bản về công tác bảo vệ khi đối diện tình huống bất trắc xảy ra hầu như bị buông lỏng, không được huấn luyện kỹ càng. Ngay cả việc thông báo đến các cơ quan chức năng hay liên lạc với cơ quan công an khi có việc cần kíp, bảo vệ cũng phản ứng chậm.
Có lẽ đã đến lúc các cơ quan chức năng có thẩm quyền nên rà lại quy trình đào tạo, cấp chứng chỉ nghiệp vụ bảo vệ cũng như ráo riết hơn nữa thẩm tra, quản lý cơ sở kinh doanh dịch vụ bảo vệ. Các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp cũng cần quan tâm “đúng nghĩa” khi sử dụng dịch vụ bảo vệ. Hằng năm, số lượng thanh niên hoàn thành bổn phận quân sự khá lớn, chưa có việc làm, nên chăng Đoàn thanh niên tại địa phương cũng nên kết hợp với các tổ chức kinh doanh dịch vụ bảo vệ và các ban chỉ huy quân sự các quận/huyện để làm cầu nối, tuyển dụng nhân viên cho các công ty dịch vụ bảo vệ; đồng thời giải quyết việc làm cho quân nhân giải ngũ, tạo nguồn nhân lực có kỹ năng, nghiệp vụ cho các công ty dịch vụ bảo vệ.
LS Trần Hải Đức
>>> Nguồn: Lo lắng với các dịch vụ bảo vệ