Tại sao các chủ thầu xây dựng phải thuê dịch vụ vệ sĩ công trường đang thi công? Thuê bảo rệ là vấn đề tốn kém nhưng Tại sao công trình nào cũng phải phí thuê vê sĩ?
Nếu như các bạn gõ từ khoá “trộm cắp tại công trường” các bạn sẽ nhận được kết quả trả về là hàng loạt vụ đột nhập móc túi tại các công trường đang xây dựng. Đây cũng chính là nguyên nhân Vì sao mà các chủ thầu xây dựng phải thuê nhân viên bảo vệ công trường đang thi công.
Chủ thầu xây dựng phải “lấy lớn bỏ bé”
vì sao lại như vậy? Câu trả lời là, một ông chủ thầu xây dựng với vốn đầu tư vài tỷ cho đến vài trăm tỷ, thậm chí cả nghìn tỷ có thể trắng tay giả dụ không có kế hoạch giám sát công trường thi công nghiêm ngặt và để xảy ra tình trạng mất cắp nguyên vật liệu.
Đã có người than phiền:”vì tiếc tiền thuê viên chức bảo rệ công trường” mà người này đã xuýt tay trắng vì kẻ trộm ngang nhiên lấy nguyên liệu thi công đi bán đồng nát. Đến khi người này phát hiện ra thì con số thiệt hại đã lên đến hơn trăm triệu”. Thậm chí khi không có các viên chức bảo vệ nghiêm nhặt thì công nhân thi công tại công trường cũng có thể thành kẻ trộm.
bởi vậy mà các ông chủ công trình xây dựng đã không tiếc khi bỏ ra vài triệu đồng thuê nhân viên bảo vệ để giữ lại tài sản của công trường vài trăm triệu hay hàng tỷ đồng. Bỏ ra món tiền nhỏ để thu về lợi lớn, ông chủ công trình nào nhìn được cái lợi này thì mới là người biết tính nết.
Quý khách hàng có nhu cầu thuê vệ sĩ tại công trường xin liên can với chuyên viên tham mưu khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ về giá thuê dịch vụ bảo vệ.
http://idulich.org/rao-vat/viec-ma-nhung-ve-si-thuong-lam-moi-ngay/
Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016
Phải chăng nên cần nhân viên bảo vệ tại các công trường đang thi công
Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016
Mẹo vặt kinh doanh tốt với giá kệ siêu thị
Bí quyết buôn bán hiệu quả với kệ siêu thị
Kinh doanh hiệu quả-mang lại lợi nhuận cao đó là điều tất yếu mà tất cả các doanh nghiệp hay tư nhân có nhu cầu kinh doanh phải đạt được.
Từ khi hệ thống bán lẻ ra đời thì kệ để hàng siêu thị đã nhập khẩu vào Việt Nam và đã được hầu hết các hệ thống siêu thị lớn nhỏ khắp cả nước sử dụng. Nó là sản phẩm chuyên dụng để trưng bày hàng hóa trong các siêu thị hay khu chợ tạp hóa. Sản phẩm được xây đắp tinh tế hạp với tất cả nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra kệ siêu thị còn có nhiều lợi ích trong việc trưng bày hàng hóa một cách gọn gàng, gọn ghẽ và giúp người chi tiêu dễ tuyển lựa khi buôn bán, mang lại hiệu quả kinh doanh cho siêu thị của bạn.
Như các bạn đã biết thì kệ siêu thị là sản phẩm chuyên dụng để trưng bày hàng hóa trong các siêu thị hay khu chợ tạp hóa. Từ khi hệ thống bán lẻ ra đời thì sản phẩm này đã du nhập vào Việt Nam và đã được hầu hết các hệ thống siêu thị lớn nhỏ khắp cả nước sử dụng. Sản phẩm được thi công tinh tế thích hợp với tất cả nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra kệ siêu thị còn có nhiều lợi ích trong việc trưng bày hàng hóa một cách gọn gàng, gọn ghẽ và giúp người chi tiêu dễ lựa chọn khi mua sắm, mang lại hiệu quả kinh doanh cho siêu thị của bạn. với những tiện tích như vậy chúng ta cũng cần biết cách lựa chọn giá kệ siêu thị sao hiệp với không gian siêu thị của mình.
Với những tiện tích như vậy thì bạn cũng cần phải có những bí quyết riêng cho mình trong việc sử dụng kệ siêu thị như thế nào cho hợp lý để mang lại sự chấp nhận cho khách hàng của bạn nhất, như thế mới có thể đem lại lợi nhuận cao trong công việc kinh doanh của bạn. Bạn cần biết khá nhiều điều về cách tuyển lựa kệ siêu thị giá rẻ mà chất lượng tốt cũng như cách bố trí những giá kệ siêu thị cho hiệp với không gian siêu thị của bạn, đồng thời bạn cũng phải biết cách trưng bày hàng hóa lên kệ như thế nào cho thích hợp vì mỗi loại giá kệ siêu thị sẽ tương ứng với một số mặt hàng dùng để trưng bày lên nó. Ngoài ra cũng còn một số điều bạn nên tìm hiểu thêm hoặc can dự với chúng tôi để được tham vấn nhiều hơn.
Xem thêm : http://dongphucteen.vn/noi-that/su-dung-ke-sieu-thi-cua-tech-mart-kd-duoc-co-loi-gi/
Chung tay quảng cáo hình ảnh Nha Trang
Sau gần 2 năm đi vào hoạt động, Tổ chức quảng bá điểm đến du lịch Nha Trang (Visit Nha Trang) đã không ngừng nỗ lực, góp phần xây dựng, quảng bá hình ảnh du lịch Nha Trang đến anh em thế giới.
Cùng hợp tác
Với mục tiêu quảng bá, tiếp thị Nha Trang trở thành điểm đến nức tiếng toàn cầu, vào giữa năm 2014, Visit Nha Trang được hiện ra, ban đầu chỉ có 6 thành viên. Đến nay, Visit Nha Trang đã có 15 thành viên, trong đó có 14 thành viên ở Khánh Hòa. Đây là tập hợp của những khách sạn, nhà hàng, quán bar, dịch vụ thể thao trên biển hàng đầu Nha Trang như: InterContinental, Sheraton, Six Senses Ninh Vân Bay, An Lâm Ninh Vân Bay, Evason Ana Mandara, Mia Resort, Diamond Bay, Novotel; nhà hàng Lantems, Lunar; quầy bar Patrick Wine, Skylight, Sailing Club và Vietnam Sailing. “Là những thành viên đi đầu trong ngành du lịch, dịch vụ giải trí tại Nha Trang, chúng tôi luôn ủng hộ và mong muốn được đóng góp vào việc kích cầu du lịch, quảng bá cho điểm đến Nha Trang. Để hiện thực hóa điều này, chúng tôi chú trọng đến tính tập thể và cùng nhau cộng tác”, ông Pascal Caubo - Phó Chủ tịch Visit Nha Trang cho biết.
Ông Nguyễn Văn Danh - Chủ tịch UBND TP. Nha Trang (giữa) tặng quà cho đại diện các thành viên của Visit Nha Trang trong lễ ra mắt
Ngay sau khi ra đời, Visit Nha Trang xác định rõ thị trường trọng điểm gồm các nước: Nga, Hàn Quốc, Trung Quốc và thị trường khách nội địa. Còn thị trường khách giàu tiềm năng chính là Nhật Bản, Úc, Hồng Kông, Singapore và một số nước ở khu vực Đông Nam Á khác. Để xúc tiến việc giới thiệu du lịch Nha Trang đến các quốc gia trên, Visit Nha Trang đã tiến hành soạn thảo nội dung quảng bá bằng 6 thứ tiếng: Việt, Anh, Nga, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc. Những nội dung này được thể hiện qua những bài viết, những clip về du lịch Nha Trang - Khánh Hòa và được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội, các website du lịch hàng đầu thế giới.
Kết quả của sự hiệp tác giữa các thành viên Visit Nha Trang trong vắt quảng bá về du lịch Nha Trang không chỉ mang đến lợi ích thiết thực cho mỗi thành viên, mà nó còn góp phần nâng cao hình ảnh Nha Trang trong lòng du khách. Rất nhiều du khách trong và ngoài nước sau khi tham khảo những thông tin do Visit Nha Trang giới thiệu, đã quyết định đến trải nghiệm và sử dụng các dịch vụ cao cấp của các thành viên trong tổ chức này. Nhiều du khách đã có những phản hồi rất tốt sau thời gian đến Nha Trang. Minh chứng cho điều đó chính là việc Nha Trang được bình chọn là 1 trong 10 điểm đến đang phát triển hàng đầu châu Á trên website du lịch TripAdvisor. Cũng trên trang web này, nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng ở Nha Trang được du khách bình chọn vào nhóm khách sạn, khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam, hàng đầu châu Á như: Six Senses Ninh Vân Bay, An Lâm Ninh Vân Bay, Evason Ana Mandara, Mia Resort, InterContinental.
Nhiều hoạt động ý nghĩa
Trong định hướng hoạt động vào thời gian tới, Visit Nha Trang chú trọng đến việc kiện toàn tổ chức của mình. Trong đó, đặc biệt quan tâm đến việc thành lập bộ phận quảng bá và tiếp thị điểm đến Nha Trang, để từ đó có thể thực thi một cách gấp rút, hiệu quả hơn những kế hoạch của nhóm đề ra. Song song với đó, tổ chức này sẽ thực hiện giới thiệu du lịch Nha Trang trên nhiều kênh khác nhau thông qua các diễn đàn du lịch trực tuyến, hội chợ du lịch thương mại, qua các đối tác là những công ty lữ hành. Visit Nha Trang cũng sẽ tiến hành việc mời gọi sự tham gia của những công ty du lịch khác trên địa bàn để tăng số lượng thành viên của mình. “Chúng tôi tin rằng, với những kế hoạch đã được thống nhất giữa các thành viên, trong thời gian tới, hoạt động quảng bá, tiếp thị điểm đến Nha Trang sẽ mạnh mẽ hơn, đạt nhiều kết quả tốt hơn. Trong hành trình đó, chúng tôi mong muốn nhận được sự ủng hộ từ chính quyền địa phương và các đối tác”, ông Pascal Caubo san sẻ.
Ông Nguyễn Văn Danh - Chủ tịch UBND TP. Nha Trang: “Hoạt động của Visit Nha Trang thể hiện khuynh hướng xã hội hóa trong vấn đề quảng bá, giới thiệu du lịch Nha Trang. Chúng tôi rất hoan nghênh và ủng hộ việc làm của các doanh nghiệp”.
Ngoài việc quảng bá du lịch, Visit Nha Trang cũng đã thực hiện nhiều hoạt động xã hội, từ thiện hướng tới số đông. Ngày quét dọn vệ sinh bờ biển được tổ chức mỗi quý 1 lần; phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện vào mỗi quý; vào Chủ nhật cuối tháng, các thành viên Visit Nha Trang lại thực hiện việc mang những khẩu phần ăn trưa đến tặng cho những người có hoàn cảnh kém may mắn trên địa bàn thành phố.
Với những đóng góp của mình, Visit Nha Trang đã chiếm được sự đánh giá cao từ các đối tác. “Trong một thời gian ngắn, nhưng Visit Nha Trang đã thực hiện được một khối lượng công việc lớn để góp phần đưa hình ảnh du lịch Nha Trang đến gần hơn với du khách thế giới. Những giải thưởng mà chúng tôi dành để vinh danh các bạn là câu trả lời chuẩn xác nhất cho những gì các bạn đã làm. Bởi đó chính là phần thưởng của các du khách dành tặng cho các bạn”, ông Aaron Hùng - Giám đốc Quan hệ đối tác cho TripAdvisor khu vực châu Á - Thái Bình Dương san sớt. Còn ông Nguyễn Văn Thành - Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa cho rằng: “Visit Nha Trang có sự tham gia của những nhà quản lý, giám đốc điều hành của các khách sạn, nhà hàng 4 sao, 5 sao, các doanh nghiệp du lịch lớn. Đó là những người có trình độ, am hiểu sâu sắc về lĩnh vực du lịch. Đặc biệt, họ có tình cảm tình thực đối với thành phố và con người Nha Trang. Tôi tin rằng, mối liên hiệp đó sẽ góp phần giúp du lịch Nha Trang có những bước phát hành mới trong thời gian tới”.
http://googleigoogle.com/du-lich-do-day/nha-trang-lot-top-10-thang-canh-moi-thu-hut-nhat-chau-a