Ads 468x60px

Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Vận chuyển đa phương thức

a/ Vận tải kết hợp của Sea/Air:

Theo cơ chế này, vận tải đa phương thức (MTO – Multimodal Transport Operator) sẽ câu kết hai phương thức vận tải là lợi thế vận tải biển và vận tải hàng không để liên kết hai phương thức chuyên chở cây cầu này để đạt được hiệu quả cao nhất. Đó là, công suất thực lớn và tận dụng lợi thế về chi phí thấp giao thông vận chuyển trong hành trình biển (từ nơi sản xuất của một loạt các sản phẩm và sự cần thiết để lấy đi tiêu thụ) với những ưu điểm của một mạng lưới quốc tế Việt Nam, nhanh tốc độ của vận tải hàng không.

Xem thêm ty gia tien trung quoc



Hình 1: Sự liên kết của vận tải biển để chuyển vận hàng không cho việc chuyên chở hàng hóa như các thành phần trong ngành công nghiệp ô tô, máy bay, … từ Trung Quốc đến châu Âu

b/ Vận tải kết hợp của Air/Road:

Dịch vụ “nhặt và chuyển giao” (đón và giao hàng) của phương tiện giao thông vận tải xe cấu kết với hàng không.

Đây là cách thức hợp tác sẽ tận dụng lợi thế của tính thiết bị cầm tay, linh hoạt của vận tải đường bộ (ô tô) như ô tô có thể đi trên mặt bằng của người gửi hàng (người gửi hàng) và các cơ sở của người nhận hàng (người nhận hàng) – một ưu thế trong vận tải “to door”; “from door” với tính ưu việt về mạng lưới quốc tế rộng khắp, tốc độ nhanh của vận tải đường hàng không. hình thức này rất chung khi thực hiện Express những kiện hàng nhỏ, giá trị cao, cần vận tải nhanh chóng, thư tín, chứng từ quan trọng…. hình thức này rất phổ biến khi thực hiện dịch vụ vận chuyển có giá trị cao, cần vận chuyển nhanh chóng, mail, tài liệu quan trọng …. Trong chế độ của sự liên hiệp này, việc vận chuyển hành ô tô như củng cố và phân phối hàng hóa ở cả hai đầu, Bên cạnh đó đường hàng không sẽ mất giai đoạn của các giai đoạn chính của vận tải để giảm thời gian vận chuyển và thời gian nhận / giao hàng nhanh hơn.

c/ Vận tải liên hiệp của Rail/Road (hay còn gọi Piggyback): Đây là một sự liên hiệp của an toàn, năng lực vận tải khá lớn và tốc độ của phương tiện giao thông đường sắt để linh động của các xe chở hàng. Phương pháp này lần trước hết được sử dụng tại Hoa Kỳ gọi là Piggyback. Trong chế độ kết hợp này, vận tải ô tô đóng vai trò là gom hàng và phân phối hàng hóa ở hai đầu còn vận tải đường sắt sẽ đảm trách khâu vận tải chặng chính nhằm rút ngắn thời gian vận chuyển và thời gian nhận/giao hàng sẽ nhanh hơn, an toàn hơn.
Xem thêm đặt hàng quảng châu

d/ Rail/Road/Inland Waterway-Sea – Rail/Road/Inland Waterway

Đây là loại kết hợp thường được áp dụng khi hàng hóa được vận chuyển bằng đường biển từ nước này sang nước khác. Nhưng chuyển vận hành trình “from door của các nhà xuất khẩu đến các cảng có thể rất xa và có thể áp dụng các hình thức vận tải nội địa liên hiệp.

Ví dụ, xuất khẩu từ Campuchia muốn một thứ hàng hóa sang Mỹ, hàng hoá có thể được vận tải áp dụng như sau: Hàng từ kho (cơ sở của người bán, được đưa ra cảng Pnompenh bằng phẳng tải ô tô, Tàu hỏa rồi từ cảng Pnompenh hàng hóa được xếp lên các sà lan, các sà lan chuyên chở hàng hóa dọc theo sông mêkông về cảng Cái Mép (Việt Nam), tại đây hàng hóa sẽ được chuyển tải từ các sà lan lên tàu biển và sẽ được tàu biển tải sang Mỹ (theo lịch trình đã công bố trước). Khi nhập khẩu hàng hóa thì các nhà nhập khẩu Campuchia cũng có thể áp dụng vận tải này để vận tải hàng hóa nhập khẩu. Trên thực tại, cách thức này được Công ty vận tải thủy Tân cảng thực hiện từ 2012 đến nay, Gemadept thực hiện từ những năm 2005.

e/ Land Bridge: (cầu lục địa) Các tuyến quan trọng nhất là:

Cầu lục địa ở đây có thể được hiểu như là cả một chuỗi vận tải đa phương thức, có một phương thức vận tải, vận tải đường sắt Bộ đi qua hết thảy một lục địa để rút ngắn khoảng cách với vận tải đường biển (vì nếu vận chuyển bằng phi công biển phải đi qua vùng biển , eo biển thậm chí đi xuống cực nam của lục địa cho hàng hóa đến cảng đích.

Ví dụ 1: Khai thác dịch vụ vận tải đa phương giữa châu Âu và Trung Đông và Viễn Đông thông qua lãnh thổ của Liên Xô (cũ), đường sắt trên Xibiri. Rút ngắn xuống còn 13.000 so với 21.000 km km bằng đường biển qua kênh đào Suez.

Ví dụ 2: Khai thác đa phương thức biển dịch vụ vận tải – Đất đai – biển như: Hàng hóa được vận chuyển từ Kobe (Nhật Bản) đến cảng Los Los Angeles (Mỹ bờ biển phía tây) bằng tàu, sau đó vận tải đường sắt đi qua từ bờ tây sang đông bờ biển của Mỹ và dỡ hàng tại cảng New York. Ở đây, nam container hàng hóa xếp lên tàu và chuyển vận đến cảng Hamburg (Đức).



Hình 3: các hình thức vận tải đường biển – đất – biển

f / Mini-Bridge: Container được vận chuyển từ một cảng của nước này vào một cổng ở một nước khác, sau đó được tải bằng đường sắt đến một thị thành cảng thứ hai dưới một dự luật của các quốc gia vận đơn đi trơn tru bằng cách truy cập vận tải biển chuyên khoa. (USA – Viễn Đông, Mỹ – Châu Âu, Mỹ – Úc …)

g / Micro Bridge: cách thức này cũng tương tự như Mini bridge, chỉ khác là nơi kết thúc hành trình không phải là một thành phố cảng mà là một trung tâm công nghiệp, thương mại trong nội địa.

 

h / SEA Train: là chế độ giao hòa hợp vận tải đường sắt và vận tải đường bộ, trong đó, có một mảnh phà đường sắt qua do vận tải hàng hóa qua eo biển măng (Pháp – Anh)

Nguồn: http://nhanshiphang.vn/van-chuyen-da-phuong-thuc/
 

Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Chú ý khi dây rèm vải cửa sổ có thể gây nguy hiểm

Một nghiên cứu tại Mỹ cho thấy, mặc dù người dùng không thể nhìn thấy một mối nguy cơ tiềm ẩn từ dây rèm cửa sổ nhưng nó có thể khiến trẻ bị nghẹt thở, thậm chí tử vong.

tin cẩn cập nhật trên NBC News cho biết tại Mỹ, trung bình hàng tháng có một trẻ em tử vong do ngạt thở vì dây rèm cửa sổ, theo thông tin từ Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng Mỹ (CPSC). Do đó, dây rèm cửa sổ đã trở thành một trong năm đầu mối “hiểm nguy tiềm ẩn” hàng đầu trong các gia đình.

>>> Xem thêm các sản phẩm : May man vai gia re tai quan 7

Trong những năm qua, ngành công nghiệp cho rằng các tiêu chuẩn sản xuất và các chương trình giáo dục, khuyến cáo đã hạn chế được tỷ lệ tử vong do rèm cửa. Tuy nhiên, chính phủ đã phát hiện ra rằng những hành động này là không đủ để đảm bảo sự an toàn của trẻ nít. Do đó, CPSC đã quyết định tiến hành các tiêu chuẩn nép đối với các loại rèm cửa mới.

“Để đảm bảo sự an toàn của trẻ em là điều kiện đầu tiên và quan trọng nhất khi sản xuất dây rèm cửa “, Chủ tịch CPSC, Elliot Kaye, cho biết trong một lên tiếng. “Đó có thể là tiêu chuẩn liên bang hoặc các tiêu chuẩn tự nguyện của riêng mỗi cơ sở sản xuất, nhưng tôi vẫn tin rằng vấn đề này đang trở nên cấp bách hơn bao giờ hết. Vì vậy, các gia đình có trẻ nhỏ cũng như các doanh nghiệp cần phải chọn sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao.”

Trong những năm qua, ngành công nghiệp cũng đã cảnh báo các bậc cha mẹ về sự hiểm khi nghẹt thở cho trẻ mỏ từ dây rèm cửa sổ.



Vào ngày 3/1, bà Erica, một cư dân của Hoa Kỳ, đã bước vào phòng và thấy em bé Cormac (2 tuổi) nằm bên dưới cửa sổ và hai con thú bông yêu thích. Đến gần, cô thấy môi và móng tay con đã bị thương nhẹ do bị mắc kẹt vào dây rèm cửa sổ. Tuy nhiên do phát hiện quá muộn, Cormac chết khi nhập viện.

>>> bảng giá rèm vải

Trong thực tiễn, CPSC ước tính từ năm 1996-2012 đã có 1.590 trẻ mỏ phải  điều trị do chấn thương, trong đó có tổn thương não, khi trẻ em bị mắc kẹt trên dây rèm cửa. Đồng thời cũng có 285 trường hợp tử vong và thương tích nghiêm trọng, tin cẩn cập nhật từ Parents for Window Blind Safety.

Chỉ riêng năm nay đã có bảy trường hợp tử vong do dây rèm cửa sổ. Do đó, CPSC khuyến cáo rằng các bậc cha mẹ nên sử dụng rèm cửa sổ không dây khi nhà có trẻ nhỏ để đảm bảo an toàn cho trẻ em.

NGuồn: http://clevelandmagtv.com/du-lich/chu-y-khi-day-rem-cua-so-co-the-gay-chet-nguoi.html
 

Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Cổng từ an ninh ở tại miền Tây

Cổng từ bình an ở miền Tây

 Xem thêm: cổng từ an ninh hoạt động thế nào

Hiện nay, khi mà nạn trộm cắp ngày càng hoành hành ở khắp nơi thì những thiết bị bình an đặc biệt là cổng từ an ninh đã được sử dụng rất tầm thường tại các siêu thị, shop thời trang, các trung tâm thương mại, buôn bán, nhà sách, thư viện,...

 

Cổng từ an ninh mà bạn thường thấy ngay các lối đi ra vào tại các trung tâm thương mại, thư viện, shop thời trang,… đó chính là một giải pháp chống trộm vô cùng hiệu quả.

 

Cùng Tech Mart KD điểm sơ nét về cổng từ an ninh và kinh nghiệm lắp đặt cổng từ an ninh miền Tây để bảo đảm an toàn cũng như nâng cao hiệu quả kinh doanh cho các doanh nghiệp tại khu vực miền Tây Nam Bộ nước ta nhé.

 

 

 




 

Bạn biết gì về cổng từ bình an?

 

a. Một bộ cổng từ an ninh bao gồm:

 

- Cổng kiểm soát được đặt ở cửa ra vào

- Tem từ (cứng hoặc mềm) được đính lên các sản phẩm

- Bộ gỡ tem từ cứng hay bộ khử tem từ mềm

 

Trong đó, tem từ là một vũ trang được gắn trên các sản phẩm, hàng hóa. Tem từ có hai loại gồm tem từ cứng và tem từ mềm. Tùy vào từng sản phẩm cụ thể mà người ta có thể sử dụng loại tem từ cho phù hợp.

 

b. Hoạt động của cổng từ an ninh:

 

Trên những cánh cổng kiểm soát của cổng từ bình yên sẽ được gắn các con chip điện tử có tác dụng thu - nhận tín hiệu từ tem từ. Khi thu được tín hiệu cổng từ bình an sẽ phát ra tiếng kêu để báo hiệu cho người quản lý biết đã có những sản phẩm, hàng hóa được mang ra ngoài mà chưa gỡ tem từ, điều này là không hợp lệ. Từ đây phát hiện ra hoạt động gian lận trong buôn bán hiệu quả.

 

 

 




 

Gợi ý chọn cổng từ an ninh ở miền Tây

 

Tại miền Tây nói chung và ở những thành phố lớn như: Cần Thơ, Long Xuyên, Mỹ Tho, Bến Tre, Cà Mau,...nói riêng có rất nhiều cửa hàng, shop thời trang, siêu thị, thư viện,…chứa số lượng hàng hóa khổng lồ, số lượng sách lớn và lượng người mua sắm ngày một nhiều. Do đó, để đảm bảo hàng hóa được truyền ra ngoài hợp lý, tránh nạn trộm cắp đồng thời tạo một không gian sắm sửa chuyên nghiệp và hiện đại người ta đã sử dụng cổng từ an ninh.

 

Tuy nhiên, thực tiễn là cổng từ an ninh được chia làm 2 loại:

 

- Loại cổng thu/phát độc lập: Cổng được thiết kế với thanh chính có thể tự thu/ phát, kiểu dáng đẹp rất phù hợp để lắp đặt tại các shop thời trang, thư viện, nhà sách,…

- Loại cổng thu phát 2 cánh: Cổng sử dụng hai thanh thu/phát để hoạt động. Loại cổng từ bình an này có kiểu dáng chắc chắn, hiện đại và hiện đang được sử dụng rất nhiều tại các hệ thống siêu thị, siêu thị mỹ phẩm,…

 

Hy vọng với những chia sẻ trên của Tech Mart KD sẽ giải đáp được những thắc mắc và băn khoăn của quý khách. Đồng thời giúp quý khách tìm được những sản phẩm cổng từ an ninh ở miền Tây dễ dàng hơn để quản lý hoạt động kinh doanh được hiệu quả.

 

Mọi thông tin chi tiết về cổng từ an ninh ở miền Tây quý khách sung sướng liên can tại Tech Mart KD để được chúng tôi tư vấn miễn phí. Hotline: 0962 218 547 gặp Ngọc Dung

NGuồn: http://vnmarketing.com.vn/cong-tu-an-ninh-tai-mien-tay-1340.html